AT-ZE พาชมบรรยากาศสุดประทับใจใน COSMOPROF CBE ASEAN 2024

AT-ZE พาชมบรรยากาศสุดประทับใจใน COSMOPROF CBE ASEAN 2024

   จบงาน Cosmoprof CBE Asean 2024 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ โดยมีผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญในวงการความงามจากทั่วภูมิภาคเอเชียมาร่วมงานอย่างคับคั่ง 

   ภายในงานเต็มไปด้วยบูธจัดแสดงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดในวงการเครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม และสมุนไพร นอกจากนี้ยังมีการให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ OEM/ODM โดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทชั้นนำอย่าง Aesthetic Zecret 

   บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างผู้ประกอบการ นักการตลาด และผู้บริโภค ทำให้เห็นถึงศักยภาพและการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมความงามในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

   Cosmoprof CBE Asean 2024 ไม่เพียงแต่เป็นเวทีแสดงสินค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นจุดนัดพบของผู้คนในวงการที่มาร่วมสร้างอนาคตของอุตสาหกรรมความงามแห่งเอเชียร่วมกัน

   ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจนี้ ทั้งผู้จัดงาน ผู้ออกบูธ และผู้เข้าชมงานทุกท่าน ความร่วมมือและพลังสร้างสรรค์ของทุกคนคือหัวใจสำคัญที่ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

   เราหวังว่าจะได้พบกับนวัตกรรมและความตื่นเต้นที่มากขึ้นไปอีกในปีหน้า และขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์อนาคตของวงการความงามไปด้วยกัน!"

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้